Tuesday, January 22, 2013

พระคาถาสุริยะประภา จันทรประภา (คาถาขอเงินจากพระจันทร์)

พระคาถาสุริยะประภา จันทรประภา (คาถาขอเงินจากพระจันทร์)
สำหรับไหว้พระขอพร ในวันอมาวสี และวันปุรณมี



          เอกะจักขุ นาฬิเกลา สุริยะประภา ราหูคาหา สัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโสยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทาฯ
      เอกะจักขุ นาฬิเกลา จันทรประภา ราหูคาหา สัตตะ ระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโสยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหังวันทามิ เมสะทาฯ

(จากนั้นอธิษฐานว่า...)

                 “ข้าพเจ้า  (ชื่อ/นามสกุล ของท่าน) ขออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้างมาแต่อดีตชาติ ถึงปัจจุบัน ให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และสรรพสัตว์ทั้งหลาย ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลทั้งหลายให้เทพเทวา นาคาทุกหมู่เหล่า ตลอดถึงเทพพระอาทิตย์ เทพพระจันทร์ จงได้รับอานิสงส์แห่งผลบุญนี้ ที่ข้าพเจ้าได้สร้างในวันนี้โดยเร็วพลัน  เมื่อได้รับผลบุญนี้แล้ว ก็ขอให้ท่านทั้งหลายประทานพรอันประเสริฐให้ข้าพเจ้ามีโชคลาภ มีเงินตราตามที่ปรารถนา จากสิ่งที่ทำด้วยความวิริยะอุตสาหะ ขอให้ได้รับความสำเร็จในเรื่องของการงาน ความสำเร็จในเรื่องความรัก ความสำเร็จในเรื่องของชีวิต ขอให้ .......................(คุณขออะไรก็ให้อธิษฐานไป)

                ขอให้พระอาทิตย์ และพระจันทร์นำพาโชคลาภและความสำเร็จ จงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ด้วยอานิสงส์แห่งบุญที่ได้สร้างสมมาแต่ในอดีต ปัจจุบัน เป็นพลวัตรปัจจัยทำให้มีความสุข สมหวังทุกประการ นับตั้งแต่วินาทีนี้ ตราบไปเมื่อหน้าเทอญ

-----------------------------------------------------------------------------------------

                เวลาคุณอธิษฐาน คุณจะขออะไร คุณก็อธิษฐานไป ให้อยู่ในกรอบของเหตุผล ศีลธรรมอันดีงาม บุญวาสนาเก่าที่คุณสร้าง จะมีส่วนเกื้อกูลให้เชื่อมต่อกับบุญปัจจุบัน บุญกุศลที่สร้างในปัจจุบัน จะมีเหตุให้เชื่อมต่อถึงผลที่ได้รับในปัจจุบันเช่นกัน ที่ต้องอธิษฐานให้สำเร็จสมหหวังตั้งแต่วินาทนี้  ถือเป็นการเร่งบุญ ไม่ให้บุญที่ทำนั้น ไปสะสมในชาติในภพอื่น
               พิธีการขอเงินจากพระจันทร์นั้น ถ้าท่านทำตามลำดับที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นนี้ ถือว่าสัมฤทธิ์ผลที่สุด ส่วนท่านจะเปลี่ยนจากเงินเป็นล็อตเตอรี่ที่ไปซื้อมา เพื่อให้ถูกรางวัลก็ทำได้ด้วยเช่นเดียวกัน การอธิษฐานขอเงินจากพระจันทร์ การอธิษฐานขอความสำเร็จจากพระจันทร์ ในเรื่องอื่น ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นเดียวกัน สมหวังในเรื่องการงาน การเรียน ความรัก หรือเรื่องอื่น ที่ท่านปรารถนา ขอให้ลองปฏิบัติดู จะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับบุญหรือกรรมเก่าที่ได้สร้าง หรือสะสมเอาไว้ ถ้าท่านได้สร้างหรือสะสมเอาไว้มาก ก็มีโอกาสได้รับความสำเร็จมาก ถ้าสร้างไว้น้อย ก็ได้รับความสำเร็จน้อย  ตรงนี้เป็นเรื่องที่แข่งกันไม่ได้ครับ เพราะเป็นเรื่องของวาสนาบารมี
                ขอให้ท่านได้ลองปฏิบัติ ถือว่าเป็นมงคลสำหรับชีวิต ที่สำคัญการขอจะสัมฤทธิ์ผลมากหรือน้อยนั้น จิตใจท่านต้องมีเมตตา ต้องยึดหลักพรหมวิหาร 4 เมตตา กรุณา มุฑิตา อุเบกขา หากท่านยิ่งเผยแพร่ความรู้ในเรื่องนี้ไปให้เพื่อน คนใกล้ตัว ไม่ว่าจะถ่ายเอกสาร เพื่อใช้ในการสร้างความสุข ความสำเร็จให้เกิดขึ้นในชีวิต จะเป็นอานิสงส์หนุนนำทำให้ท่านโชคดี หรือประสบความสำเร็จในการขอเงินจากพระจันทร์มากยิ่งขึ้นเป็นทวีเท่า

(บทความ และคำอธิษฐานโดย .ลักษณ์ เรขานิเทศ)

No comments:

Post a Comment